ZEN (Neutral, TP 6.5 บาท): ประเด็นสำคัญจากการประชุมนักวิเคราะห์ => ภาพรวมเป็นกลางถึงลบเล็กน้อย
• SSS ของธุรกิจร้านอาหาร (72% ของรายได้) ในเดือน ต.ค. อยู่ที่ราว -7% และในเดือน พ.ย. อยู่ที่ราว -5% ซึ่งเป็นตัวเลขที่ยังดูอ่อนแอต่อเนื่องจาก -6.6% ใน 3Q25
• ธุรกิจผลิตและจำหน่าย (เช่นอาหารทะเลแช่แข็ง เนื้อสัตว์, 23% ของรายได้) รายได้มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากการขยายศูนย์กระจายสินค้าไปยังภาคใต้ และการที่บริษัทจัดจําหน่ายสินค้าเข้าร้านโมเดิร์นเทรดโดยทีมขายของบริษัทเอง โดยในปี 2026 จะมีการขยายศูนย์กระจายสินค้าไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือเพิ่ม
• ธุรกิจแฟรนส์ไชส์ (5% ของรายได้) บริษัทจะมีการขยายแฟรนส์ไชส์ไปยังประเทศลาวซึ่งคาดว่าจะเริ่มได้ใน 1H26 ที่จำนวน 4 สาขาก่อน โดยจะมีการทำแฟรนไชส์แบรนด์ Zen Restaurant เป็นครั้งแรกด้วย นอกจากนี้ ยังมองหาโอกาสในการขยายแฟรนส์ไชส์ไปยังประเทศอินโดนิเซียและเวียดนาม ใน 3Q25 ร้านอาหารแฟรนส์ไชส์ในประเทศกัมพูชาได้ขอยกเลิกสัญญาจากเหตุการณ์ความไม่สงบชายแดนไทย-กัมพูชา ส่งผลให้บริษัทตั้งสํารองหนี้สงสัยจะสูญจำนวน 3.6 ล้านบาท
• ในปี 2026 บริษัทมีแผนการปิดปรับปรุงร้านอาหารในศูนย์การค้าต่างๆ รวม 20 สาขา ซึ่งเรามองว่าจะทำให้เกิดผลกระทบต่อการดำเนินงานและอัตรากำไรในระยะสั้นได้