ผลิตภัณฑ์

  1. หุ้น เป็นหุ้นส่วนบริษัท ด้วยเงินหลักร้อย
  2. กองทุน เปิดพอร์ตแบบอีซี่.. มีมืออาชีพคอยดูแลให้
  3. Intelligent Portfolios เปิดโหมดอัตโนมัติสำหรับดูแลการลงทุน
  4. สินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนบนสินทรัพย์แห่งอนาคต
  5. ตราสารหนี้และหุ้นกู้ ลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว
  6. ตราสารอนุพันธ์ มองการณ์ไกล ด้วยสัญญาซื้อขายล่วงหน้า
  7. บริการยืมและให้ยืมสินทรัพย์ ปล่อยเช่า-ขอยืมหุ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุน
  8. กองทุนส่วนบุคคล มีผู้จัดการช่วยให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น
  9. คู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา

แหล่งความรู้ด้านการลงทุน

  1. เริ่มลงทุนก้าวแรก เริ่มลงทุนก้าวแรก
  2. ลงทุนตามสินทรัพย์ ลงทุนตามสินทรัพย์
  3. บทวิเคราะห์การลงทุน บทวิเคราะห์การลงทุน
  4. แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน

ข่าวสารและโปรโมชัน

  1. โปรโมชันและสิทธิพิเศษเพื่อคุณ
  2. อัปเดตข่าวสาร
  3. ประกาศ
  4. Point to invest
  5. INVX Point​
scbs image

โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

พิเศษสำหรับลูกค้า Innovestx เท่านั้นใช้พอยต์แลกกองทุนรวมที่โดนใจ

ดูเพิ่มเติม

เกี่ยวกับเรา

  1. เกี่ยวกับเรา ร่วมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา InnovestX
  2. ร่วมงานกับเรา ก้าวไปข้างหน้าแบบมีสไตล์
ค้นหาล่าสุด
เคลียร์
{{GetHitSearchValue.keywordTitle}}
แชร์บทความนี้

บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ ขับเคลื่อนระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง Token X ผลักดันนวัตกรรมลงทุน RealX โทเคนดิจิทัลแรกของไทย ที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง มุ่งสร้างโอกาสและเพิ่มทางเลือกใหม่ของการลงทุนแก่นักลงทุนไทย

 

InnovestX x TokenX

 

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.)  เรือธงด้านการเงิน การลงทุนของกลุ่ม SCBX เดินหน้าสานต่อยุทธศาสตร์องค์กรภายใต้แนวคิด “Future of Finance Reimagined” ขับเคลื่อนโลกการเงินการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผนึกกำลัง บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X Co., Ltd.) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) โดย 2 บริษัทภายใต้กลุ่ม SCBX ได้รับใบอนุญาตจาก ก.ล.ต. ในการประกอบธุรกิจที่ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลประเภทคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล ร่วมกันขับเคลื่อนระบบนิเวศโทเคนดิจิทัลสำหรับองค์กรตั้งแต่ต้นน้ำจนปลายน้ำ ผลักดันนวัตกรรม “RealX” (เรียลเอ็กซ์) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแรกในประเทศไทย (Investment Token) ที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง (Condominium-Backed Token) ใน 3 ทำเลทอง ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ พญาไท และทองหล่อ มุ่งเพิ่มทางเลือกการลงทุนในนวัตกรรมของสินทรัพย์รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยในการลงทุน และการจัดเก็บสินทรัพย์ พร้อมช่วยสร้างโอกาสในการเข้าถึงการลงทุนให้กับนักลงทุนไทยอย่างเท่าเทียม

 

ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “InnovestX มุ่งมั่นในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และวางรากฐานระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงินและการลงทุนแห่งอนาคตเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ จึงได้ผสานความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี และความเชี่ยวชาญในธุรกิจร่วมกับ Token X บริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงิน SCBX ผลักดันการพัฒนาการระดมทุนในรูปแบบใหม่ให้กับธุรกิจไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน ผ่านการทำ Tokenization หรือการแปลงสินทรัพย์ที่มีอยู่จริงให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลในลักษณะของหน่วยลงทุนย่อย หรือเรียกว่า “โทเคน” เป็นการสร้างโอกาสให้นักลงทุน สามารถเข้าถึง และเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่มีมูลค่าสูงอย่างอสังหาริมทรัพย์ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ของการลงทุนให้แก่นักลงทุนไทยได้อย่างเท่าเทียม โดย RealX คือ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแรกของไทยที่มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง และเพื่อเป็นการเพิ่มสภาพคล่องให้กับโทเคนดิจิทัล RealX นักลงทุนจะสามารถซื้อ-ขายได้บนแอปพลิเคชัน InnovestX ในฐานะตลาดรองได้ในเร็วๆ นี้เช่นกัน”


 

ด้าน นางสาวจิตตินันท์ ชาติสีหราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X Co., Ltd.) กล่าวว่า "โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “RealX” นั้น มีคอนโดมิเนียมเป็นสินทรัพย์อ้างอิง จาก 3 ทำเลศักยภาพ ได้แก่ พาร์ค ออริจิ้น พร้อมพงษ์ พาร์ค ออริจิ้น พญาไท และพาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ โดยมีราคาเสนอขายเพียง 182 บาท ต่อ 1 โทเคน (โดย 1 โทเคนเทียบเท่าพื้นที่ประมาณ 1 ตารางนิ้ว) ได้รับการจัดสรรที่จำนวนประมาณ 19 ล้านโทเคน รวมมูลค่าทั้งสิ้น ไม่เกิน 3,500 ล้านบาท โดยมีการรับประกันรายรับสุทธิ 4-5% ต่อปี ใน 5 ปีแรก และในปีที่ 6-10 นักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนจากการขายคอนโด และจากค่าเช่าอีกด้วย ปัจจุบันโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน “RealX” ได้รับการพิจารณาอนุมัติจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) และมีผลบังคับใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อโทเคนดิจิทัลฯ RealX ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566  ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 15.30 น. ผ่านแอปพลิเคชัน Token X ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการลงทุนโทเคนดิจิทัลที่มีบริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลครบวงจร รองรับการสมัคร ลงทุน จองซื้อ และจัดสรรโทเคนดิจิทัลครบจบในแอปเดียว ด้วยระบบความปลอดภัยสูงสุดระดับ Enterprise Grade"


 
ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RealX ได้ที่ www.realxtoken.finance
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02 949 1399 หรือ LINE OA @TokenX 


#InnovestX #InnovestXapp #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ #TokenX #RealX #SCBX 

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน 

*การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้