88TH ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่าย 1) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ แบรนด์ “LYO”, 2) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว แบรนด์ “Hone” และ 3) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง แบรนด์ “ver.88” ผ่านช่องทางออนไลน์, ตัวแทนจำหน่าย และโมเดิร์นเทรด และรับจ้างผลิตและออกแบบ (OEM/ODM) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางครบวงจร
ความสามารถทางการแข่งขัน: แบรนด์มีความแข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะ “LYO” และมีช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้ง่ายขึ้น
ปัจจัยเติบโต: ฐานลูกค้าที่เติบโตต่อเนื่องหนุน โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ จากกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ขณะที่ผลิตภัณฑ์ถูกนำเสนอเป็นสินค้าจำเป็นประจำวัน มากกว่าการเป็นสินค้าฟุ่มเฟือยซึ่งจะต้องขึ้นกับสภาพเศรษฐกิจ
ปัจจัยเสี่ยง: การพึ่งพิงบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือ Influencer ในการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์, การแข่งขันที่สูงในตลาดผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม, สภาพคล่องของตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ เป็นต้น