OKJ ประกอบธุรกิจร้านอาหารภายใต้ชื่อ “โอ้กะจู๋” จำหน่ายอาหารเพื่อสุขภาพ มีการจำหน่ายผ่านช่องทางอื่นๆ เช่น Delivery and Kiosk และ Supermarket รวม 49 สาขา รวมถึงการจำหน่ายผ่าน Café Amazon ใน 450 สาขาทั่วประเทศ และมีธุรกิจจำหน่ายอาหารประเภทจานด่วน ภายใต้ชื่อ “Ohkajhu Wrap&Roll” และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มผักผลไม้เพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ “Oh! Juice”
ความสามารถทางการแข่งขัน: บริษัทเป็นที่รู้จักได้รับความเชื่อถือในเรื่องของการใช้วัตถุดิบจากการทำเกษตรอินทรีย์ ปราศจากสารเคมีในทุกกระบวนการ ซึ่งได้มาตรฐาน IFOAM และ USDA Organic ซึ่งเป็นที่ยอมรับของสหภาพยุโรปและสหรัฐฯ
ปัจจัยเติบโต: กระการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยม การขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและการจำหน่ายผ่าน Café Amazon ซึ่งมีสาขาทั่วประเทศไทย
ปัจจัยเสี่ยง: การจัดการผลผลิตและคุณภาพของวัตถุดิบจากปัจจัยสภาพแวดล้อม, อุตสาหกรรมร้านอาหารที่มีการแข่งขันสูง และการจัดหาและค่าใช้จ่ายด้านทรัพยากรบุคคล