ผลิตภัณฑ์

  1. หุ้น เป็นหุ้นส่วนบริษัท ด้วยเงินหลักร้อย
  2. กองทุน เปิดพอร์ตแบบอีซี่.. มีมืออาชีพคอยดูแลให้
  3. Intelligent Portfolios เปิดโหมดอัตโนมัติสำหรับดูแลการลงทุน
  4. สินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนบนสินทรัพย์แห่งอนาคต
  5. ตราสารหนี้และหุ้นกู้ ลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว
  6. ตราสารอนุพันธ์ มองการณ์ไกล ด้วยสัญญาซื้อขายล่วงหน้า
  7. บริการยืมและให้ยืมสินทรัพย์ ปล่อยเช่า-ขอยืมหุ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุน
  8. กองทุนส่วนบุคคล มีผู้จัดการช่วยให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น
  9. คู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา

แหล่งความรู้ด้านการลงทุน

  1. เริ่มลงทุนก้าวแรก เริ่มลงทุนก้าวแรก
  2. ลงทุนตามสินทรัพย์ ลงทุนตามสินทรัพย์
  3. บทวิเคราะห์การลงทุน บทวิเคราะห์การลงทุน
  4. แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน

ข่าวสารและโปรโมชัน

  1. โปรโมชันและสิทธิพิเศษเพื่อคุณ
  2. อัปเดตข่าวสาร
  3. ประกาศ
  4. Point to invest
  5. INVX Point​
scbs image

โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

พิเศษสำหรับลูกค้า Innovestx เท่านั้นใช้พอยต์แลกกองทุนรวมที่โดนใจ

ดูเพิ่มเติม

เกี่ยวกับเรา

  1. เกี่ยวกับเรา ร่วมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา InnovestX
  2. ร่วมงานกับเรา ก้าวไปข้างหน้าแบบมีสไตล์
ค้นหาล่าสุด
เคลียร์
{{GetHitSearchValue.keywordTitle}}
แชร์บทความนี้

Wealth Solution

- ร่วมกับ SCBAM มอบดีลสุดพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม  (Front-end Fee) เมื่อซื้อกองทุนหุ้นเทรนด์ผู้นำโลก ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

- ทางเลือกลงทุนในตลาดต่างประเทศ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาษีหุ้นต่างประเทศ

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.) เรือธงด้าน การลงทุนภายใต้ กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) เดินหน้ายกระดับผลิตภัณฑ์ และขยายบริการ ด้านการเงินการลงทุนแบบครบวงจร อย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความมุ่งหวังให้คนไทยสามารถเข้าถึง การลงทุนได้อย่างเท่าเทียม ล่าสุด เปิดตัว “InnovestX Wealth Solution” โซลูชันด้านการลงทุน รูปแบบใหม่ที่ช่วยให้การลงทุนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ชู 3 จุดเด่น 1. คัดกองทุนเด็ด ที่ดีให้ นักลงทุนแบบเป็นกลาง จากทุก บลจ. กว่า 1,800 กองทุน 2. คัดคำแนะนำการลงทุน ที่ตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และเหมาะกับสภาวะตลาดในแต่ละช่วงเวลา และ 3. คัดของดี ราคาคุ้ม สิทธิพิเศษที่เหนือกว่า โดยนำร่องผลิตภัณฑ์กองทุนเป็นสินทรัพย์แรก ก่อนขยายสู่สินทรัพย์ อื่นๆ ในอนาคต พร้อมร่วมกับ SCBAM ส่งดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี ค่าธรรมเนียมเมื่อซื้อกองทุน (Front-end Fee) กับ SCBAM ผ่าน InnovestX ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2567

 

นายพยนต์ พงศาวรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานฝ่าย Wealth Products and Strategy บริษัท หลักทรัพย์ อินโนเวสท์เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “จากข้อมูลพบว่าหนึ่งในปัญหาหลักที่นักลงทุนเผชิญคือไม่มีเวลาติดตามข่าวสาร ด้านการลงทุนอย่างใกล้ชิด และอาจไม่มีผู้แนะนำการลงทุน จึงทำให้ไม่ได้รับข้อมูล คำแนะนำด้านการลงทุนที่ทันท่วงที ผนวกกับ ปัจจุบันมีสินทรัพย์หลากหลายรูปแบบให้นักลงทุนเลือก โดยเฉพาะการลงทุนในตลาดต่างประเทศ หรือสินทรัพย์ทางเลือกอื่นๆ ที่มีโอกาสการทำกำไรในแต่ละตลาดและสินทรัพย์ รวมถึงสภาวะเศรษฐกิจที่ต่างกันไปในช่วงเวลา ดังนั้นการเลือกลงทุนและ การจัดพอร์ต(Asset Allocation) ให้เหมาะสมกับสภาวะตลาดและเศรษฐกิจ เป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ พัฒนาโซลูชันด้านการลงทุน รูปแบบใหม่ “InnovestX Wealth Solution” ชู 3 จุดเด่น “1. คัดกองทุนแกร่ง 2. พร้อมคัด คำแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมในแต่ละช่วงเวลา เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนแต่ละกลุ่ม และ 3. คัดของดีราคาคุ้ม ด้วยดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้นักลงทุนได้รับข่าวสาร ความรู้และคำแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับสภาวะตลาดช่วงนั้น ได้ทันท่วงทีก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างผลตอบแทนให้มากขึ้น นำร่องด้วยผลิตภัณฑ์กองทุน เป็นผลิตภัณฑ์แรก ก่อนต่อยอดบริการไปยังผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ ETF, Structured Note และอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต ประเดิมเปิดตัวด้วยดีลสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ได้ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนไทยพาณิชย์ จำกัด (SCBAM) บลจ. ที่มีความแข็งแกร่ง มีศักยภาพ เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจจัดการลงทุน นำเสนอดีลสุดพิเศษ ฟรี ค่าธรรมเนียม (Front-end Fee) เมื่อซื้อกองทุนที่ร่วมรายการผ่าน InnovestX สำหรับกองทุนดัชนีหุ้นสหรัฐฯ และกองทุนกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก ที่เกาะเทรนด์ และมีโอกาสเติบโตได้ในอนาคต ที่นักลงทุนไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียภาษีจากการลงทุนในต่างประเทศ เนื่องจากเป็นการลงทุน ในรูปแบบกองทุนในประเทศไทย สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในกองทุน และต้องการคำแนะนำ การลงทุนที่เหมาะกับคุณ ในแต่ละช่วงเวลา สามารถติดตามบริการจาก InnovestX Wealth Solution เพื่อการลงทุนที่มี ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

แนะนำกองทุนสำหรับพอร์ต Allocation

 

 

จุดเด่นของ InnovestX Wealth Solution

 

1. คัดกองทุนเด็ด จากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน ที่วิเคราะห์ คัดสรรมาให้แล้วเป็นอย่างดี แบบเป็นกลางจากทุก บลจ. (21 บลจ.) กว่า 1,800 กองทุน 

 

2. คัดคำแนะนำการลงทุน ที่คัดมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม และเหมาะกับสภาวะตลาด ในแต่ละช่วงเวลา

2.1 สำหรับลูกค้าที่ลงทุนด้วยตัวเอง สามารถติดตามสิ่งที่ InnovestX คัดสรรมาให้ผ่าน 

− Wealth Idea: ฟีเจอร์ในแอป InnovestX ที่คัดคำแนะนำการลงทุนฉบับย่อ และย่อยมาให้แล้ว อะไรน่าลงทุน มีโอกาสทำกำไร พร้อมข้อมูลประกอบ อาทิ มุมมองการลงทุน จุดเข้าซื้อ จุดขาย จากผู้เชี่ยวชาญ InnovestX และอัปเดตทุกสัปดาห์ โพยการลงทุนสำหรับลูกค้า InnovestX เพื่อไม่ให้ พลาดโอกาสในการลงทุน

− Website InnovestX: คำแนะนำการลงทุนฉบับเต็ม ทั้งแบบรายวัน สัปดาห์ หรือรายเดือน 

− รับข้อมูลข่าวสารการลงทุน ผ่านช่องทางอื่นๆ ทั้ง Line OpenChat: InnovestX Wealth Advisory (เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า InnovestX เท่านั้น) และ Social Media ของ InnovestX หลากหลายรูปแบบ ของ Advisory Content ทั้งข่าวสาร รายการกลยุทธ์การลงทุนต่างๆ 

 2.2 สำหรับนักลงทุนที่ไม่มีเวลาลงทุนด้วยตัวเองสามารถเลือกใช้บริการ Intelligent Portfolios คัด จัด และปรับ พอร์ตให้อัตโนมัติ มีแผนการลงทุนให้เลือกหลากหลาย ทั้งตามมุมมองของ InnovestX หรือกูรูด้านการลงทุนชื่อดัง อาทิ Mr. Andrew Stotz และธีมเมกะเทรนด์โลก

 

3. คัดของดีราคาคุ้ม พร้อมดีลสุดพิเศษสำหรับลูกค้า InnovestX เท่านั้น

 

โดยในตอนนี้มีดีลสุดพิเศษ ฟรี ค่าธรรมเนียมเมื่อซื้อกองทุน (Front-end Fee) กับ SCBAM สำหรับกองทุนที่ เกาะเทรนด์ผู้นำโลก ลงทุนในดัชนีหุ้นสหรัฐฯ เช่น S&P500 ดัชนีแข็งแกร่งที่มีมูลค่ามากที่สุด ในสหรัฐฯ, Russell2000 ลงทุนในหุ้นเล็กทั่วสหรัฐฯ ที่มีโอกาสเติบโต หรือ กองทุนเมกะเทรนด์ Health Care และ Semiconductor ที่เป็นหัวใจสำคัญในนวัตกรรมแห่งอนาคตอย่าง AI ที่มีโอกาสเติบโต

 

Promotion

 

ปัจจุบัน InnovestX มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการกว่า 900,000 ราย โดยในปี 2566 มีจำนวนผู้ลงทุนในกองทุน เติบโตสูงถึง 43% เทียบกับปี 2565  สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนไทยและความสำเร็จทางธุรกิจที่สามารถตอบสนองความต้องการ ให้กับนักลงทุนแบบครบวงจร  สอดรับกับวิสัยทัศน์องค์กรในการก้าวสู่ผู้นำการลงทุนในภูมิภาคอาเซียน พร้อมผลักดัน อุตสาหกรรมลงทุนในประเทศไทยให้นักลงทุนเข้าถึงตลาดทุนและคำแนะนำการลงทุนอย่างเท่าเทียม

ศึกษารายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกองทุน ได้ที่ www.innovestx.co.th/products/fund/mutual-funds

หรืออ่านมุมมองการลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ InnovestX ที่ www.innovestx.co.th/research-blogs/invx-house-view

 

#InnovestX #InnovestXWealthSolution #InnovestXSuperApp #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน