ผลิตภัณฑ์

  1. หุ้น เป็นหุ้นส่วนบริษัท ด้วยเงินหลักร้อย
  2. กองทุน เปิดพอร์ตแบบอีซี่.. มีมืออาชีพคอยดูแลให้
  3. Intelligent Portfolios เปิดโหมดอัตโนมัติสำหรับดูแลการลงทุน
  4. สินทรัพย์ดิจิทัล การลงทุนบนสินทรัพย์แห่งอนาคต
  5. ตราสารหนี้และหุ้นกู้ ลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว
  6. ตราสารอนุพันธ์ มองการณ์ไกล ด้วยสัญญาซื้อขายล่วงหน้า
  7. บริการยืมและให้ยืมสินทรัพย์ ปล่อยเช่า-ขอยืมหุ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการลงทุน
  8. กองทุนส่วนบุคคล มีผู้จัดการช่วยให้การลงทุนของคุณง่ายขึ้น
  9. คู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา

แหล่งความรู้ด้านการลงทุน

  1. เริ่มลงทุนก้าวแรก เริ่มลงทุนก้าวแรก
  2. ลงทุนตามสินทรัพย์ ลงทุนตามสินทรัพย์
  3. บทวิเคราะห์การลงทุน บทวิเคราะห์การลงทุน
  4. แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน แหล่งความรู้ครอบจักรวาลการลงทุนเพื่อทุกคน

ข่าวสารและโปรโมชัน

  1. โปรโมชันและสิทธิพิเศษเพื่อคุณ
  2. อัปเดตข่าวสาร
  3. ประกาศ
  4. Point to invest
  5. INVX Point​
scbs image

โปรโมชันและสิทธิพิเศษ

พิเศษสำหรับลูกค้า Innovestx เท่านั้นใช้พอยต์แลกกองทุนรวมที่โดนใจ

ดูเพิ่มเติม

เกี่ยวกับเรา

  1. เกี่ยวกับเรา ร่วมเติบโตอย่างยั่งยืนไปกับเรา InnovestX
  2. ร่วมงานกับเรา ก้าวไปข้างหน้าแบบมีสไตล์
ค้นหาล่าสุด
เคลียร์
{{GetHitSearchValue.keywordTitle}}
แชร์บทความนี้

ครั้งแรกในไทย ที่นักลงทุนเทรดหุ้นได้โดยตรงผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก TradingView เปิดตัวพร้อม “Mission to the Top” กิจกรรมที่ให้สิทธิพิเศษ แพ็คเกจพรีเมียม TradingView รายปี หรือ iPhone 15 Pro Max

 

InnovestX-partner-with-tradingview


บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.)
เรือธงด้านการลงทุนภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX Group) ล่าสุด ผนึกกำลัง “TradingView” แพลตฟอร์มระดับโลก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการสร้างและวิเคราะห์กราฟทาง เทคนิค ที่นักลงทุนสามารถสร้างชาร์ตที่มีความยืดหยุ่น และปรับการใช้งานให้เหมาะตามสไตล์การเทรด พร้อมชุมชนนักลงทุน จาก ทั่วโลกที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เชิงลึกในการซื้อขายสินทรัพย์ ได้รับการเลือกใช้จากนักลงทุนกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก เดินหน้ามอบ ประสบการณ์ลงทุนครั้งใหม่ให้กับนักลงทุน InnovestX ให้สามารถซื้อขายหุ้นผ่านแพลตฟอร์ม TradingView ได้โดยตรง พร้อมดูข้อมูล หุ้นได้แบบเรียลไทม์ และใช้เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุนเชิงเทคนิค ให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้ทันท่วงที และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสให้นักลงทุนไทยสามารถเข้าถึงเครื่องมือการลงทุนชั้นนำระดับโลก อาทิ Indicator พื้นฐานอย่าง Moving Average, RSI, MACD ไปจนถึง Indicator จากชุมชนนักลงทุนทั่วโลก และดูข้อมูลราคาแบบเรียลไทม์ โดยนำร่องให้บริการในหุ้นไทยเป็นสินทรัพย์แรก ก่อนขยายความร่วมมือสู่สินทรัพย์อื่นๆ ต่อไปในอนาคต 

 

นายพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “InnovestX มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ให้แก่นักลงทุนไทย เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้เครื่องมือลงทุนที่มีประสิทธิภาพ อาทิ กราฟวิเคราะห์ และตัวชี้วัดต่างๆ (Indicators) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนสาย Technical เพราะมีส่วนช่วยในการประกอบการตัดสินใจลงทุนได้อย่าง แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราจึงได้ร่วมมือกับ “TradingView” แพลตฟอร์มที่ให้บริการด้านการวิเคราะห์การลงทุนระดับโลก ร่วมพัฒนาบริการที่ช่วยให้นักลงทุน InnovestX สามารถซื้อขายหุ้นผ่านแพลตฟอร์ม TradingView ได้โดยตรง จากปกติเมื่อนักลงทุน ตัดสินใจจะทำการลงทุนหลังจากที่ได้ดูการวิเคราะห์กราฟผ่าน TradingView แล้ว นักลงทุนจะต้องสลับ หน้าจอไปยังอีกแพลตฟอร์ม หนึ่ง เช่น Streaming เพื่อทำการซื้อขาย ทำให้มีรอยต่อของจังหวะการลงทุน ซึ่งถ้าวันไหนที่ตลาด ผันผวนสูง อาจทำให้พลาดจังหวะใน การซื้อขายในครั้งนั้น การร่วมมือกับ TradingView จะช่วยให้นักลงทุนไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแพลตฟอร์มไปมา สามารถดูข้อมูลหุ้นได้ แบบเรียลไทม์ ใช้เครื่องมือวิเคราะห์การลงทุนเชิงเทคนิคบนแพลตฟอร์มชั้นนำระดับสากล และสามารถทำการลงทุนได้อย่างทันที บนแพลตฟอร์ม ช่วยให้นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างไร้รอยต่อ โดยในเฟสแรกจะเปิดให้บริการในส่วนของหุ้นไทยก่อนขยายสู่ สินทรัพย์อื่นๆ ควบคู่กับการพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อมอบประโยชน์และประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ดีที่สุดให้กับนักลงทุนไทยต่อไป ในอนาคต”  

 

Innonvestx-partner-with-tradingview


ด้านนายราววัน คาซาน รองประธานฝ่ายการเติบโตนานาชาติ (Rauan Khassan) Vice President ด้าน International Growth บริษัท TradingView กล่าวว่า “TradingView ในฐานะแพลตฟอร์มด้านการลงทุนที่ได้รับการยอมรับจากเทรดเดอร์และ นักลงทุนกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก เรามองเห็นโอกาสจากอัตราการเติบโตนักลงทุนไทยผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเราที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้งานในประเทศไทยถึง 1.4 ล้านคน เราจึงร่วมมือกับ InnovestX บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของ เมืองไทย ที่ให้บริการด้านการลงทุนที่ครอบคลุม มีครบทุกสินทรัพย์ เรามุ่งขยายการเข้าถึงกลุ่มนักลงทุนไทยด้วยเครื่องมือการลงทุน ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการแบบครบวงจร พร้อมร่วมกันยกระดับอุตสาหกรรมการลงทุนไทยให้เติบโตอย่างมั่นคง และแข็งแรง”

 

Innonvestx-partner-with-tradingview


สำหรับลูกค้า InnovestX ที่สนใจเทรดบน TradingView ผ่านบัญชีลงทุน InnovestX  สามารถเริ่มใช้งานได้ผ่านทางเว็บไซต์ TradingView โดยทำการเชื่อมต่อบัญชีลงทุน InnovestX กับบัญชีผู้ใช้งาน TradingView เมื่อเชื่อมต่อสำเร็จจะสามารถซื้อขายหุ้นไทย โดยตรงบนแพลตฟอร์ม TradingView สำหรับลูกค้าใหม่ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีลงทุน InnovestX และทำตามขั้นตอนดังกล่าว เพื่อใช้ งานได้เช่นกัน พร้อมทั้งสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “Mission to the Top”  รับสิทธิ์เข้าคอร์สเรียนการลงทุน คอร์สการใช้ เครื่องมือ TradingView และคอร์สการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านการลงทุน รวมกว่า 15 คอร์ส ฟรีตลอดระยะเวลากิจกรรม เพื่อเตรียม ความพร้อมก่อนเข้าร่วมกิจกรรมแข่งเทรด และมีสิทธิ์ได้รับแพ็คเกจพรีเมียมใช้งานฟรีตลอด 1 ปี ที่จะขยายขอบเขตการใช้งาน เครื่องมือให้มากยิ่งขึ้น หรือมีสิทธิ์ได้รับ iPhone 15 ความจุ 256 GB สี Titanium และของรางวัลอีกมากมาย

นักลงทุนที่สนใจสามารถ ร่วมกิจกรรม ‘Mission to the Top’ ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567 


ติดตามข่าวสารได้ผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.innovestx.co.th/tradingview  หรือ Facebook InnovestX 

#InnovestX #TradingView #จักรวาลการลงทุนในมือคุณ #FirstEverBestEver

*ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน